อัล อิตติฮัด ยังไม่ลดละความพยายามล่าสุด มีรายงานว่ามากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีม

สื่อประโคม "อัล อิติฮัด" ยื่นกว่า 100 ล้านดึง "ซาล่าห์" ปิดสกอร์ คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวสายตลาดนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้เผยว่า อัต อิติฮัดอี ยื่นข้อเสนอมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งหากลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไข ก็จะถือเป็นดีลแดงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย

ก่อนหน้านี้ อัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย เคยรายงานว่า อัล อิตติฮัด ได้เคยยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวกองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร มาแล้ว

ขณะที่ “Al Kaa’s” อีกหนึ่งสื่อในซาอุดีอาระเบีย ได้อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสโมสรว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ จะย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางเร็วๆ นี้

สำหรับ อัล อิตติฮัด ได้ดึงแข้งดังจากยุโรป เข้ามาร่วมทีมแล้วไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมไปถึง ฟาบินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของ ซาล่าห์ ด้วยเช่นกัน

โดย ซาล่าห์ ที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 2017 เพิ่งต่อสัญญากับลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมกับกลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม