จากกรณีที่ นายสมภรณ์ อายุ 43 ปี ข้าราชการเกษตรอำเภอใน จ.อุดรธานี และเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเด็ก และ พ.ต.เกียรติศาสตร์ อายุ 64 ปี อดีตนายทหารเกษียณราชการ เป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล ปรากฏเป็นข่าวว่าผู้ต้องหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กชายอายุ 10 ปี ในทีมฟุตบอล

ความคืบหน้าเพิ่มเติม คือ ตำรวจ กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ขยายผลหาหลักฐาน หรือเหยื่อเด็กชายผู้เสียหายว่ามีเพิ่มขึ้นมาอีกหรือไม่ โดยให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาบันทึกไว้

"Stolen Device Protection" ฟีเจอร์ใหม่มาใน iOS 17.3 Development Beta

ปล่อยชั่วคราว “ไอซ์ รักชนก” หลังโดนคุกคดีหมิ่นสถาบันฯ – ไม่พ้นสภาพ สส.

ถ้าพบเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินคดีเพิ่ม ถึงแม้ว่าผู้ปกครองของเด็กชายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจะไม่มาแจ้งความ

อีกทั้ง หากการตรวจหลักฐานพบว่าคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาทั้งคู่ บันทึกไว้ไปเผยแพร่ลงในสื่อโซเชียล หรือกลุ่มลับต่างๆ เพื่อแสวงหาประโยชน์ ก็ต้องถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีกด้วยคำพูดจาก เว็บตรง true wallet

ส่วนการสอบถามเพิ่มเติม จะมีการสอบพยานอีก 8 ปาก

ขณะที่ ตัวผู้ต้องหาทั้งคู่ ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวไปฝากขัง ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนแนบคำสั่งคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลตามหมายจับ จึงไม่อาจให้ประกันในชั้นสอบสวนได้ และเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานและเหยื่อที่ยังอยู่ในพื้นที่ รวมถึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

โดยเมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม) เป็นการยื่นคำร้องฝากขังครั้งเเรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน และ เมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม) ก็ไม่มีผู้ใดมายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนควบคุมยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครระหว่างฝากขัง

ทั้งนี้ ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กรวมทั้งหมด 5 คน